invoice template

invoice generator

วงดนตรีงานเเต่งงาน ที่ Pullman King Power

วันนี้ผมพาทุกคนมาชมบรรยาศงานเเต่งงาน ช่วงAfter Party ที่โรงเเรม  Pullman King Power ซอยรางน้ำ ในวันที่ 25ตุลาคม2557 เจ้าบ่าวโทรมาจองคิววงเราล่วงหน้าตั้งเเต่ต้นปีเลยที่เดียว ตัวห้องจัดเลี้ยงจะอยู่ชั้นG ของโรงเเรม ถ้าเดินเข้ามาจากทางเข้าโรงเเรม เลี้ยวซ้ายนิดเดียวก็เจอเลย งานวันนี้วงดนตรีงานเเต่งงานของเรามาทั้งหมด6คน ประกอบด้วย นักร้องญ นักร้องชาย กีต้าร์ เบส กลอง คีย์บอร์ด Full band กันเลยทีเดียว พร้อมระบบเเสงเสียงเวที วงดนตรีงานเเต่งงาน วงดนตรีงานเเต่งงาน บรรยากาศในช่วงเเรกหลังจากจบพิธีการ ช่วงนี้เราจะเล่นเพลงในจังหวะกลางๆ เพื่อส่งเเขกผู้ใหญ่เเละเจ้าบ่าวเจ้าสาวไปถ่ายรูปกับเเขกในงานที่backdropหน้างาน ช่วงนี้ก็จะเป็นการจัดเตรียมสถานที่ ย้ายโต๊ะ ให้เป็นdance floor เพื่อAfter Partyโดยเฉพาะ

วงดนตรีงานเเต่งงาน วงดนตรีงานเเต่งงาน วงดนตรีงานเเต่งงาน วงดนตรีงานเเต่งงาน เราเเบ่งเป็น2ช่วง ระหว่างช่วงจะพัก15นาที เป็นหน้าที่ของดีเจ ในช่วงที่2 วงดนตรีงานเเต่งงานจะเริ่มเล่นจังหวะที่สนุกขึ้นหรือจัดเต็มนั่นเอง ช่วงนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเเละเพื่อนๆก็พร้อมที่จะมันส์กับเราในช่วงAfter Partyอย่างเต็มรูปแบบ วงดนตรีงานเเต่งงาน Catzilla  วงดนตรีงานเเต่งงาน Catzilla วงดนตรีงานเเต่งงาน Catzilla วงดนตรีงานเเต่งงาน Catzilla วงดนตรีงานเเต่งงาน Catzilla วงดนตรีงานเเต่งงาน Catzilla วงดนตรีงานเเต่งงาน Catzilla เจ้าบ่าวเจ้าสาวมาร่วมร้องเพลงอย่างเป็นกันเอง วงดนตรีงานเเต่งงาน Catzilla คลิปช่วงท้ายๆให้ชมครับ
เป็นไงมั่งครับกับภาพบรรยาศ วงดนตรีงานเเต่งงาน ช่วงAfter Party สนุกสนากคึกคักเป็นกันเอง เหมือนยกคอนเสิร์ตมาไว้ที่โรงเเรม สนใจให้เราเป็นส่วนหนึ่งในงานเเต่งงานของคุณ โทรมาสอบถามได้ครับ 086-4029914 เรายังมีบริการจัดงานเเต่งงานครบวงจร อีกด้วย หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/thecatzillamusic http://www.youtube.com/user/thankritbun/videos?view=0

Facebook Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

invoice template

invoice generator