invoice template

invoice generator

วงดนตรี แจ๊ส Catzilla
วงดนตรี แจ๊ส Catzilla

วงดนตรี แจ๊ส บรรเลง ที่ Okura ในงาน 40ปี เครือบริษัทสากล กรุ๊ป Catzilla Jazz Band

งาน 40ปี เครือบริษัท สากล กรุ๊ป Catzilla Jazz Band at Okura

  กลุ่มบริษัทสากล ได้ เริ่มต้นธุรกิจขึ้นในปี พ.ศ. 2524 ด้วยการก่อตั้ง “บริษัท เค.เอส. อิเล็กทริก แอนด์ เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์” ขึ้นที่ ซอยไสวสุวรรณ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้เพื่อนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องโทรศัพท์ อุปกรณ์สื่อสาร รวมทั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำสำหรับใช้งานทั่วไป

ในปี พ.ศ. 2534  เพื่อตอบสนองต่อความต้องการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น “บริษัท เค.เอส. อิเล็กทริก แอนด์ เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์” จึงได้ขยาย กิจการทั้งในส่วนของสินค้าและการให้บริการ จนสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างๆ อาทิ ร้านค้าผู้จำหน่าย และกลุ่มผู้ใช้งานโครงการทั่วภูมิภาคของประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้ย้ายที่ทำการ พร้อมทั้งก่อตั้ง บริษัท สากล อินเตอร์เทรด (1991) จำกัด เลขที่ 1296/97-99 ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ขึ้นเพื่อเป็น ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์โทรศัพท์ เครื่องมือสื่อสารรวมทั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำ ทั้งที่ผลิตภายในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ สวิตซ์-ปลั๊ก สายไฟฟ้า และท่อพีวีซีร้อยสายไฟอย่างเต็มรูปแบบ

       ในปี พ.ศ. 2536 “สากล” ได้ ตระหนักถึงความตื่นตัวของการขยายตัวทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างบริษัท และพัฒนารูปแบบการบริหารองค์กรให้มีประสิทธิภาพ และมีความเป็นสากลมากขึ้น โดยเพิ่มทีมงานผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ เทคโนโลยีเพื่อการบริการ รวมทั้งพนักงานที่มีประสบการณ์ ความรู้ ความชำนาญ ตลอดจนรู้ถึงปัญหาและทางแก้ไข จนทำให้สามารถขยายขอบเขตการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า โดย “สากล” เป็น ผู้ผลิต ผู้นำเข้า และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงการให้บริการด้านคำแนะนำ คำปรึกษาการออกแบบ และการวางระบบไฟฟ้า แบบครอบคลุม ครบวงจร

       “สากล” ได้ รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิต และจัดหาอุปกรณ์ไฟฟ้าให้กับหน่วยงานราชการต่างๆ ตลอดจนโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่หลายโครงการ เช่น โรงพยาบาลในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข สะพานไทย-ญี่ปุ่น และอาคารรวมสถาบันวิจัยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รวมทั้งโครงการหมู่บ้านจัดสรรของผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เช่น บริษัทแลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไฟรส์ จำกัด (มหาชน) และโครงการหมู่บ้านจัดสรรในเครือ เอ็น ซี กรุ๊ป เป็นต้น

เครดิตที่มาจาก http://www.sakolgroup.com/about.html

วงดนตรีแจ๊ส บรรเลงภายในงานสุดหรูในโรงแรมแรมระดับ6ดาว ที่ทางลูกค้าไว้วางใจให้เราเป็นผู้ดูแลเรื่องวงดนตรีแจ๊สที่มาขับกล่อมภายในงาน

โดยเวทีในส่วนของดนตรีนั้นจะอยู่บนชั้นลอย ถ้ามองจากห้องบอลรูมจะอยู่สูงขึ้นไปเหนือเวทีหลัก พร้อมด้วยแสงสีที่ทำให้งานนั้นออกมาสวยงาม

วงดนตรี แจ๊ส Catzilla

 

รูปแบบวงดนตรีแจ๊ส ที่มาในงานนี้ ประกอบด้วย

-ไวโอลิน

-แซกโซโฟน

-เปียโน

-ดับเบิ้ลเบส

-กลอง

มาชมภาพบรรยากาศของวงดนตรีแจ๊สกันนะครับ

วงดนตรี แจ๊ส Catzilla

 

วงดนตรี แจ๊ส Catzilla

 

วงดนตรี แจ๊ส Catzilla

 

วงดนตรี แจ๊ส Catzilla

 

วงดนตรี แจ๊ส Catzilla

 

วงดนตรี แจ๊ส Catzilla

เพลงที่เล่นนั้น ก็จะเน้นเพลงบรรเลงทั้งหมด สร้างรอยยิ้มและเสียงปรบมือจากแขกในงานเป็นอย่างมาก โดยเราจะสแตนบายตลอดงาน สลับกับกิจกรรมภายในงาน

ทั้งการแสดงและการมอบรางวัล

วงดนตรี แจ๊ส Catzilla

เรามาชมคลิปตัวอย่างของวงดนตรีแจ๊ส Catzilla Jazz Bandกันเลยครับ

เพลง The One You Love

 

เพลง Sugar

 

และนี่ก็เป็นรูปแบบวงดนตรีแจ๊ส บรรเลง5คน  เรียกว่า ควินเตท (Quintet)

ดูรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.781770248599428.1073741897.326834444093013&type=3

สนใจให้เราเป็นส่วนหนึ่งของงาน โทรมาปรึกษาเราได้ที่ 086-4029914

 

 

 

 

 

Facebook Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

invoice template

invoice generator